YODY hiện tại đang tuyển dụng Nhân viên bán hàng toàn khu vực Hà Nội bao gồm:
* Quận Đống Đa:
-YODY Nguyễn Lương Bằng: Số 55 Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
- YODY Thái Hà: 175 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
* Quận Hai Bà Trưng:
- YODY Trần Đại Nghĩa: 98- 100 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- YODY Lò Đúc: 252 - 256 Phố Lò Đúc, Tổ 57, Cụm 6, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cạnh Ding Tea 252 Lò Đúc)
* Quận Bắc Từ Liêm/Hoài Đức
- YODY Cầu Diễn: 101 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- YODY Trạm Trôi: Thôn Cao Trung, Xã Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Hà Nộ
* Quận Thanh Xuân/Cầu Giấy:
- YODY Nguyễn Tuân: Số 187 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- YODY 207 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
* Quận Hà Đông/Thanh Trì:
- YODY Nguyễn Văn Lộc: Toà nhà LK 1-2-3 Đường Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Nguyễn Viết Xuân: Số 156 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Thanh Trì: 308 Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
* Quận Long Biên:
- YODY Long Biên: 489 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc:
-Tư vấn sản phẩm trực tiếp với khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Trưng bày sản phẩm, hàng hóa
- Tham gia công việc 5S cửa hàng
- Các công việc khác phục vụ cho bán hàng: Làm hàng hóa, livetream, chụp ảnh đăng bài page
- Thành thạo các phần mềm chụp ảnh, thiết kế,chỉnh sửa ảnh và dựng video như Photoshop, Canva...để phục vụ các công việc được giao của mảng truyền thông;
- Thực hiện truyền thông thương hiệu của Công ty, quản lý các ấn phẩm về sản phẩm, bài viết, hình ảnh, thông tin, website, tin bài trên Fanpage, Youtube, website và các trang mạng xã hội của công ty;
- Phụ trách toàn bộ các sự kiện công ty, các công việc văn phòng khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo;
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, linh hoạt, thích ứng tốt & có khả năng đa nhiệm;
- Thời gian làm việc từ 08a.m-5p.m các ngày T2-T6, T7 làm việc cách tuần, CN nghỉ.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 10-15trđ hoặc đề xuất riêng tùy theo năng lực;
- Ăn trưa, coffee miễn phí tại văn phòng Công ty, CLB Yoga 2 buổi/tuần; - Văn phòng sạch đẹp, hiện đại, thân thiện;
- Hưởng quyền lợi BHYT, BHXH bắt buộc và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo quy định;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, du lịch hàng năm của Công ty và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác.
LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG: MS NGA - (TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH TỪ THỨ 2-6)
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, khách hàng trung thành của công ty theo Data được cấp
-Chăm sóc, gọi điện, trao đổi qua zalo với Khách hàng mới.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Chăm sóc, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng… do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên. Và Chịu trách nhiệm về các thủ tục, hồ sơ và các chứng từ có liên quan
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Marketing, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
- Thực hiện một số công việc khác do trưởng bộ phận giao
- Lập báo cáo kết quả đạt được cho TP Marketing
- Lập báo cáo kế hoạch tuần tiếp theo diễn ra như nào, công việc ra sao.
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của TP, BGĐ