Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Việc làm Part-time và Full-time tại Gò Vấp, Q12, Tân Bình...
▪Vị trí: phụ bán hàng cho đại lý về mặt hàng đồ uống, hàng tiêu dùng và mỹ phẩm.
▪Thời gian làm việc:
️➡ Ca 1: 7g30 - 11g30
️➡ Ca 2: 13g00 - 17g00
➡ Hỗ trợ ca xoay, thời vụ cho sinh viên
▪Thu nhập:
➡ Part-time: 4.000.000₫ + thưởng
➡ Full-time: 8.000.000₫ + thưởng
➡ Ca gãy: 28k-30k/1h
🔥LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO/SĐT: 0934715185 ĐỂ ĐƯỢC TRAO ĐỔI VÀ NHẬN VIỆC NGAY TRONG NGÀY.
⚡Công việc parttime/xoay ca - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm parttime/fulltime quận Gò Vấp⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
- Mọi thắc mắc về công việc, vui lòng liên hệ ngay về:
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
- Nghiên cứu và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên (đánh giá CV, sắp xếp lịch phỏng vấn,.v.v..)
- Quản lý quy trình sàng lọc phỏng vấn
- Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
- Hướng dẫn và theo dõi ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
- Thực hiện và quản lý các hoạt động tuyển dụng liên quan
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên
- Nghiên cứu, hỗ trợ luật sư soạn thảo văn bản đơn từ, hồ sơ, hợp đồng, biểu mẫu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Luật sư phụ trách.
1. Tổ chức, quản lý, điều hành toàn công ty
2. Nắm rõ quy trình, thông tin, chính sách xin visa
3. Phân tích xử lý hồ sơ du học, định cư nước ngoài
4. Theo dõi, quản lý công việc của Phòng chuyên môn
5. Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhân sự của công ty
6. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường du học Nhật Bản
7. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các chiến lược phương án và kế hoạch kinh doanh của công ty
8. Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi của công ty
9. Quản lý điều hành và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực của phòng được công ty giao
10. Tuyển dụng và chiêu mộ nhân sự ưu tú cho công ty
11. Báo cáo tiến độ công việc của Phòng chuyên môn với Ban giám đốc
12. Đề xuất với Ban giám đốc việc điều hành, phát triển Công ty.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc phân công
Nhân viên bán hàng Part-time và Full time tại GS25 TPHCM
Địa điểm làm việc: Tại hệ thống cửa hàng GS25 TPHCM
* Mô tả công việc:
- Có trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, bán hàng, thực hiện các hoạt động vận hành tại cửa hàng một cách hiệu quả.
- Sắp xếp và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn trong tình trạng sạch sẽ, đạt quy chuẩn
- Kiểm tra bảng giá, chất lượng sản phẩm trên kệ, tủ để có thể thay thế hoặc bổ sung.
- Thực hiện các công tác kiểm date định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho tổng.
- Tiếp nhận khiếu nại, sự cố hoặc các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Luôn giữ thái độ nhiệt tình, tươi cười khi giao tiếp với khách hàng và ưu tiên hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của Quản lý Cửa hàng.
THÔNG TIN VỊ TRÍ:
1. Nhân viên Bán hàng Full-time:
- Thu nhập: Từ 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Ca làm việc: Làm việc 06 ngày/ tuần và được nghỉ 1tiếng30phút/Ca
-Ca 1: 6h00 - 14h00
-Ca 2: 14h00 - 22h00
-Ca đêm: 22h00 - 6h00
2. Nhân viên Bán hàng Part-time:
- Thu nhập: 23.000 - 28.000đ/giờ
- Ca làm việc: Làm việc 6 buổi/tuần hỗ trợ sinh viên có thể xoay ca linh hoạt
Ca 1: 06h00 - 10h00
Ca 2: 08h00 - 12h00
Ca 3: 10h00 - 14h00
Ca 4: 14h00 - 18h00
Ca 5: 18h00 - 22h00
Nhân viên bán hàng Part-time tại siêu thị Aeon Ministop TPHCM
Địa điểm làm việc: Hệ thống siêu thị Aeon Ministop TPHCM
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và nắm bắt các chương trình khuyến mãi
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của quản lý
Ca làm việc:
- Ca 1: 6h00-10h00
- Ca 2: 10h00-14h00
- Ca 3: 14h00-18h00
- Ca 4: 18h00-22h00
- Ca 5: 22h00-6h00
Task 1: Theo dõi năng suất các chuyền may theo sự phân công và đưa ra giải pháp cụ thể nhằm cải thiện năng suất: Cân bằng chuyền, cải tiến thao tác của người vận hành, rút ngắn công đoạn thừa.
Task 2: Thiết kế sơ đồ chuyền -Layout khi sắp lên mã hàng mới, chuyển đổi mã hàng. Cân bằng chuyền- Line Balance: Khi mới đổi mã và chuyền bị mất cân bằng
Task 3: Theo dõi quá trình chuyển đổi mã hàng chuyền may. Thu thập thời gian chuyển đổi mã của chuyền : COPT, COT,….
Task 4: Làm báo cáo liên quan đến việc cải thiện hiệu quả sản xuất: Theo dõi năng suất, dữ liệu Down time, Thu thập thời gian bấm giờ-Cycle time.
Task 5: Các nhiệm vụ khác liên quan đến bộ phận sản xuất: in bảng biểu trực quan, form mẫu,
💯💯💯Việc làm parttime - cần bổ sung nhân viên bán hàng tại Quận Gò Vấp
✨ Công việc: bán hàng, tư vấn khi khách hàng nhu cầu
🔹 Thời gian:
➪ Ca sáng: 7h30 - 11h30
➪ Ca chiều: 13h00 - 17h00
🗓 ĐĂNG KÝ THEO LỊCH CÁ NHÂN
🗽 Yêu cầu:
➛ Nhận đủ 19 tuổi
➛ Chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc
❗ Quyền lợi:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ chỉ dẫn kỹ năng khi làm việc
- Được off 1 ngày/tuần
🌈🎊 ỨNG VIÊN LIÊN HỆ:
🎗️SĐT/Zalo: 038.672.6367 để ứng tuyển và được hỗ trợ thêm ~
! Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu bạn thật sự có nhu cầu.
❣️Cảm ơn bạn đã đọc bài viết❣️
vieclamthem #sinhvien #vieclamhcm
- Phân tích thị trường: Digital Business Executive sẽ phân tích thị trường để hiểu được nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp cho các cơ sở kinh doanh thuộc Menas.
- Nghiên cứu về khách hàng: Digital Business Executive sẽ nghiên cứu về khách hàng của các đơn vị thuộc Menas để hiểu rõ nhu cầu của họ và tìm kiếm cách để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh số: Digital Business Executive sẽ cùng giám đốc Chuyển đổi số xây dựng chiến lược kinh doanh số cho Menas bao gồm các kế hoạch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa các nền tảng online, phát triển website và tăng cường sự hiện diện trên các mạng xã hội và các nền tảng online mới.
- Quản lý kinh doanh trên website và các nền tảng online: Digital Business Executive sẽ quản lý kinh doanh trên website và các nền tảng online của Menas như Grab, Shopee, Baemin,.. đảm bảo chúng được cập nhật thường xuyên và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý các chiến dịch quảng bá bán hàng trực tuyến: Digital Business Executive sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo và bán hàng trực tuyến của Menas để đưa thông tin về các cơ sở kinh doanh thuộc Menas hay địa điểm kinh doanh trong Menas đến đúng đối tượng khách hàng.
- Tối ưu hóa các tiện ích của khách sạn: Digital Business Executive sẽ tối ưu hóa các tiện ích của Menas như trung tâm thương mai, khu ẩm thực, các tiện ích và franchise, Spa và các dịch vụ khác trên các nền tảng online để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh số: Digital Business Executive sẽ đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh số và đưa ra các cải tiến để nâng cao hiệu quả của các hoạt động kinh doanh số của Menas.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới: Digital Business Executive sẽ tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cho các cơ sở kinh doanh thuộc Menas trên các nền tảng online để tăng doanh thu và tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác. Ngoài ra, Digital Business Executive còn có thể hợp tác với các đối tác để tăng cường quảng bá và phát triển thương hiệu của khách sạn trên các nền tảng online.
- Cung cấp đào tạo và hướng dẫn vận hành trên các nền tảng thương mại điện tử: Digital Business Executive sẽ cung cấp đào tạo và hướng dẫn vận hành để các bộ phận có thể vận hành các hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành, chi phí nhân sự.