Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trực tiếp quản lý, điều hành, chỉ đạo mọi hoạt động của Phòng Kế hoạch Công ty .
2. Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch xuất hàng, định mức tiêu hao nguyên liệu, vật tư, phụ tùng, công cụ, dụng cụ cần thiết cho mỗi từng mã hàng, đáp ứng đúng thời hạn giao hàng theo lệnh sản xuất.
3. Tổ chức, lập kế hoạch và kiểm tra hoạt động của kho nguyên liệu, kho bao bì, kho sơn, kho vật tư, kho thành phẩm.
4. Thiết lập tiêu chuẩn và tổ chức kiểm tra chất lượng gỗ từ khi nhập, nhập kho nguyên liệu và xuất sang sơ chế.
5. Thiết lập tiêu chuẩn và xác định tỉ lệ hư hỏng của gỗ/ván nhập – xuất kho; xác nhận khối lượng nguyên liệu của bộ phận sơ chế đã sử dụng sau khi hoàn thành sản phẩm. Đồng thời có kế hoạch sửa chữa các sản phẩm hư hỏng và tận dụng các phế liệu trong sản xuất.
6. Thiết lập quy định về nhập – xuất; phương pháp xếp dỡ, lưu kho cho từng loại nguyên liệu, vật tư, hàng hoá, sản phẩm.
7. Tổ chức ghi chép, cập nhật số liệu, tính toán các số liệu trong quá trình sản xuất; cung cấp kịp thời cho Giám đốc Điều hành khi cần thiết.
8. Cung cấp các số liệu về sản xuất, nhập – xuất – tồn kho cho Phòng Kế toán theo yêu cầu.
9. Tổ chức phân công kiểm tra quy định về PCCC thuộc khu vực quản lý.
10. Xem xét phiếu yêu cầu vật tư, phiếu xuất nguyên liệu, . . . trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
11. Tổ chức xem xét, đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc để làm cơ sở cho việc xét thưởng, xếp bậc lương.
12. Tổ chức kiểm tra và báo cáo đến Ban Giám đốc theo định kỳ tình trạng chất lượng và số lượng tại kho nguyên liệu, kho vật tư và kho thành phẩm.
13. Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định, bảo đảm số liệu lưu trữ trong mọi tình huống.
14. Đảm bảo các bí mật dữ liệu sản xuất, bí mật công nghệ của công ty.
15. Kết hợp BQL xưởng theo dõi tiến độ và kế hoạch sản xuất, kế hoạch xuất hàng báo cáo đếnBan Giám đốc những vấn đề không phù hợp, nghiêm trọng.
16. Đóng góp ý kiến với Ban Giám đốc công ty nhằm cải tiến công việc ngày một tốt hơn.
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đạ
* Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Công tác thường xuyên tại cái tỉnh thành ở Miền Trung, hỗ trợ hoạt động KD tại các CN.
* Điều kiện làm việc:
- Sáng : 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ).
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày hoặc theo ca của các cửa hàng, nghỉ 01 ngày/tuần theo sắp xếp công việc
- Trực tại các Cửa hàng Xe máy hoặc Điện máy; chủ động tiếp cận, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng trả góp
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chính sách của công ty
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các hợp đồng vay trả góp, chăm sóc khách hàng sau bán và theo dõi tiến độ trả nợ của khách hàng
- Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với đối tác cũng như nhân viên tại đối tác
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hoạt động, chương trình dành cho khách hàng: Đại diện hình ảnh thương hiệu công ty
- Bảo quản trang thiết bị, công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn công ty tại POS
- Thực hiện báo cáo định kì theo quy định công ty
- Lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc, thiết bị, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện của nhà máy.
- Vận hành lò hơi
- Thực hiện cải tiến nâng cao hiệu quả thiết bị máy móc
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, xử lý kịp thời các sự cố
- Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc
- Báo cáo định kỳ công tác sửa chửa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc theo yêu cầu
........
Mang đến dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt mọi lúc, tuân theo Tiêu chuẩn hoạt động của Tập đoàn Fusion.
• To have a full working knowledge and capability to supervise, correct and demonstrate all duties and tasks in the assigned Place of Work to the standard set.
Có kiến thức và khả năng làm việc để giám sát, sửa chữa và thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao tại nơi làm việc theo bộ tiêu chuẩn.
• To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub departments of the IT Department or any other Department of the hotel as assigned.
Linh hoạt và thích ứng để luân chuyển trong các phòng ban khác nhau của Phòng IT hoặc bất kỳ Bộ phận nào khác của Khách sạn theo sự phân công.
• To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another Department as per established standards for that Department.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khi được luân chuyển hoặc bàn giao cho Bộ khác theo tiêu chuẩn được thiết lập cho Bộ phận đó.
• To be fully conversant with all services and facilities offered by the hotel.
Thông thạo tất cả các dịch vụ và tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn.
• To assist authorized users in relation to operation of the hotel’s I.S. system hardware, various modules and supporting personal computers.
Hỗ trợ phần cứng hệ thống, các mô-đun khác nhau và máy tính cá nhân hỗ trợ đến hoạt động của khách sạn.
• To ensure that preventive maintenance required by any I.S. equipment in the hotel is carried out appropriately.
Đảm bảo bảo trì theo yêu cầu của bất kỳ thiết bị hệ thống thông tin trong khách sạn được thực hiện một cách thích hợp.
• To coordinate the timely repair and return to service of any faulty systems or items of equipment.
Phối hợp sửa chữa kịp thời cho bất kỳ hệ thống hoặc vật dụng bị lỗi nào.
• To establish and implement procedures to ensure the backup of data in any I.S. system.
Thiết lập và thực hiện các quy trình để đảm bảo sao lưu dữ liệu trong bất kỳ hệ thống I.S.
• To rebuild data corrupted by either hardware or software faults.
Xây dựng lại dữ liệu bị hỏng do lỗi phần cứng hoặc phần mềm.
• To coordinate the investigation and timely handling of any software fault reports or enhancement requests.
Phối hợp điều tra và xử lý kịp thời mọi báo cáo lỗi phần mềm hoặc yêu cầu nâng cấp.
• To set up emergency procedures to continue the operation of the hotel in the event of system failure.
Thiết lập các quy trình khẩn cấp để tiếp tục hoạt động của khách sạn trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống.
• To provide manuals on the use of any I.S. systems and incorporate those manuals into the relevant operating procedures of the hotel.
Cung cấp hướng dẫn sử dụng hệ thống I.S và kết hợp hướng dẫn sử dụng vào các quy trình vận hành của khách sạn.
• To arrange the distribution of Night Audit and other regularly system-produced reports.
Sắp xếp phân phối Kiểm toán ban đêm và các báo cáo thường xuyên do hệ thống sản xuất.
• To establish necessary security measures to prevent unauthorized access to the I.S. systems.
Thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để ngăn chặn truy cập trái phép vào hệ thống I.S.
• To provide technical assistance to Internal or External Audit staff.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên Kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
• To work with the Sales & Marketing Department and Operational Departments to set up and maintain clean relevant databases for management purpose.
Làm việc với Phòng Bán hàng & Tiếp thị và Phòng Điều hành để thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu sạch có liên quan cho mục đích quản lý.
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
Chi tiết công việc
• Trả lời tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty theo nhu cầu mỗi khách hàng
• Tìm kiếm khách hàng , đem doanh thu về cho công ty
• Chăm sóc khách hàng cũ của Công ty
• Thực hiện chiến lược bán hàng cho mình để đạt KPI
Yêu cầu
• Biết về Quảng cáo, content, thiết kế là một lợi thế.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, Quản Trị, Marketing.
• Có máy tính để làm việc
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ và chịu được áp lực trong công việc (có ngoại hình là một lợi thế)
• Có trách nhiệm trong công việc, tích cực tiếp thu công việc
• Kinh nghiệm 1 năm ở lĩnh vực marketing, sale, chăm sóc khách hàng, quảng cáo
• Năm sinh > 1996
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Lương cơ bản 5tr + trợ cấp điện thoại + thưởng + hoa hồng + thưởng nóng ( tuỳ năng lực)
Tổng thu nhập: > 7-8 tr tháng
• Đóng BHXH đầy đủ, thưởng các ngày tết,
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức Marketing từ A - Z
• Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ lẫn nhau
• Tham gia các buổi party ăn uống, xả stress thư giãn vào cuối tuần
Địa chỉ : 201 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Mây Quy Nhơn