Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
YODY hiện tại đang tuyển dụng Nhân viên bán hàng toàn khu vực Hà Nội bao gồm:
* Quận Đống Đa:
-YODY Nguyễn Lương Bằng: Số 55 Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
- YODY Thái Hà: 175 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
* Quận Hai Bà Trưng:
- YODY Trần Đại Nghĩa: 98- 100 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- YODY Lò Đúc: 252 - 256 Phố Lò Đúc, Tổ 57, Cụm 6, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cạnh Ding Tea 252 Lò Đúc)
* Quận Bắc Từ Liêm/Hoài Đức
- YODY Cầu Diễn: 101 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- YODY Trạm Trôi: Thôn Cao Trung, Xã Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Hà Nộ
* Quận Thanh Xuân/Cầu Giấy:
- YODY Nguyễn Tuân: Số 187 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- YODY 207 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
* Quận Hà Đông/Thanh Trì:
- YODY Nguyễn Văn Lộc: Toà nhà LK 1-2-3 Đường Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Nguyễn Viết Xuân: Số 156 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Thanh Trì: 308 Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
* Quận Long Biên:
- YODY Long Biên: 489 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc:
-Tư vấn sản phẩm trực tiếp với khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Trưng bày sản phẩm, hàng hóa
- Tham gia công việc 5S cửa hàng
- Các công việc khác phục vụ cho bán hàng: Làm hàng hóa, livetream, chụp ảnh đăng bài page
- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, tổ chức sắp xếp lịch phỏng vấn
Thu nhập hấp dẫn:
Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)
Lương incentive: theo năng lực (15 - 20tr)
Thưởng contest tháng, quý năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
- Triển khai quản lý nhà hàng bảo đảm target chất lượng đề xuất đầu năm.
- Quản lý, duy trì & Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Đảm bảo mức tăng trưởng doanh số.
- Làm báo cáo doanh thu ngày, tháng.
- Xây dựng quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng
- Quản lý tài sản
- Quản lý hoạt động kinh doanh
Tiếp nhận giải trình công, chế độ của nhân viên cơ sở và xử lý thông tin trên Phần mềm.
Kết hợp với nhân viên C&B làm các bảng lương hàng tháng.
Kết hợp với nhân viên tuyển dụng đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, xếp lịch phỏng vấn.
Kết hợp với quản lý khối Nhà hàng đánh giá kết quả thử việc của nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động và gia hạn hợp đồng lao đông.
Xây dựng bài đào tạo, trực tiếp đào tạo nhân viên khối nhà hàng.
Kết hợp với nhân viên hành chính xây dựng các chương trình hoạt động chung của Công ty, Hệ thống Nhà hàng: Du lịch, khám sức khỏe, teambiulding.
Soạn thảo hợp đồng, kiểm soát hợp đồng với các đối tác của Công ty.
Soạn thảo nội quy, quy trình, ban hành các văn bản, biểu mẫu dùng trong Công ty và khối Nhà hàng.
Nhận diện, đánh giá, quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng qua các công cụ quản lý rủi ro hoạt động như: Thu thập sự kiện tổn thất; Chi số rủi ro chính; Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát; Rà soát Quy trình/Quy định;… nhằm nhận diện/phát hiện sớm các rủi ro và có những giải pháp phù hợp để giảm thiểu tổn thất phát sinh cho ngân hàng.
1. Triển khai công cụ Thu thập và phân tích sự kiện RRHĐ nhằm giúp sự kiện RRHĐ được ghi nhận đầy đủ, chinh xác các thông tin theo quy định
2. Triển khai công cụ Chỉ số rủi ro chính với kết quả cần đạt được là các chỉ số có đầy đủ thông tin, cách thức tính, ghi nhận dữ liệu, nguồn dữ liệu và các phân tích với các chỉ số của từng tháng phát sinh
3. Triển khai công cụ Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát nhằm xác định các rủi ro trọng yếu và các giải pháp đã được thống nhất và phê duyệt bởi các GĐK. Theo dõi việc hoàn thành các giải pháp của các rủi ro trọng yếu nhằm đảm bảo các rủi ro trọng yếu được hoàn thành theo kế hoạch đã phê duyệt
4. Rà soát, góp ý với các quy định, quy trình, sản phẩm mới
5. Quản lý hoạt động rủi ro hoạt động thuê ngoài: Tham gia góp ý với hoạt động thuê ngoài kể từ khi có ý tưởng, thiết lập quan hệ (hợp đồng), theo dõi quá trình triển khai, thu thập các sự kiện RRHĐ liên quan đến hoạt động thuê ngoài
6. Các phát hiện, sáng kiến nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng nhằm góp phần giảm thiểu các tổn thất có thể xảy ra
7. Đào tạo, truyền thông về rủi ro hoạt động tới các ĐPV, cán bộ nhân viên trong ngân hàng
- Phụ trách kỹ thuật, quản lý hệ thống máy tính, máy in, mạng nội bộ, email… của các văn phòng công ty;
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (điện thoại, mạng, hệ thống tổng đài, camera nội bộ) để sửa chữa, cấp mới hoặc các dịch vụ khác với các nhà cung cấp;
- Tư vấn, lên báo giá và mua sắm các thiết bị, vật tư kỹ thuật công nghệ cho công ty
- Hỗ trợ quản lý tài khoản của một số hệ thống phần mềm của công ty, đặc biệt các phần mềm của Phòng Vận tải;
- Phối hợp với hành chính và các chi nhánh văn phòng sửa chữa các mục nhỏ của cơ sở hạ tầng
- Và một số công việc được phân công (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)