Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Việc làm Part-time và Full-time tại Gò Vấp, Q12, Tân Bình...
▪Vị trí: phụ bán hàng cho đại lý về mặt hàng đồ uống, hàng tiêu dùng và mỹ phẩm.
▪Thời gian làm việc:
️➡ Ca 1: 7g30 - 11g30
️➡ Ca 2: 13g00 - 17g00
➡ Hỗ trợ ca xoay, thời vụ cho sinh viên
▪Thu nhập:
➡ Part-time: 4.000.000₫ + thưởng
➡ Full-time: 8.000.000₫ + thưởng
➡ Ca gãy: 28k-30k/1h
🔥LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO/SĐT: 0934715185 ĐỂ ĐƯỢC TRAO ĐỔI VÀ NHẬN VIỆC NGAY TRONG NGÀY.
⚡Công việc parttime/xoay ca - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm parttime/fulltime quận Gò Vấp⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
- Mọi thắc mắc về công việc, vui lòng liên hệ ngay về:
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
YODY hiện tại đang tuyển dụng Nhân viên bán hàng toàn khu vực Hà Nội bao gồm:
* Quận Đống Đa:
-YODY Nguyễn Lương Bằng: Số 55 Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
- YODY Thái Hà: 175 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
* Quận Hai Bà Trưng:
- YODY Trần Đại Nghĩa: 98- 100 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- YODY Lò Đúc: 252 - 256 Phố Lò Đúc, Tổ 57, Cụm 6, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cạnh Ding Tea 252 Lò Đúc)
* Quận Bắc Từ Liêm/Hoài Đức
- YODY Cầu Diễn: 101 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- YODY Trạm Trôi: Thôn Cao Trung, Xã Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Hà Nộ
* Quận Thanh Xuân/Cầu Giấy:
- YODY Nguyễn Tuân: Số 187 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- YODY 207 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
* Quận Hà Đông/Thanh Trì:
- YODY Nguyễn Văn Lộc: Toà nhà LK 1-2-3 Đường Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Nguyễn Viết Xuân: Số 156 Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
- YODY Thanh Trì: 308 Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
* Quận Long Biên:
- YODY Long Biên: 489 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc:
-Tư vấn sản phẩm trực tiếp với khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Trưng bày sản phẩm, hàng hóa
- Tham gia công việc 5S cửa hàng
- Các công việc khác phục vụ cho bán hàng: Làm hàng hóa, livetream, chụp ảnh đăng bài page
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
- Nghiên cứu, hỗ trợ luật sư soạn thảo văn bản đơn từ, hồ sơ, hợp đồng, biểu mẫu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Luật sư phụ trách.
Công ty Cổ Phần Đô thị FPT Đà Nẵng tuyển dụng Kỹ sư Cơ Điện
Số lượng: 02 người
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Clubhouse, Khu K5-5, Khu đô thị Công nghệ FPT, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ điện/cấp thoát nước thuộc các trường Bách Khoa, Đại học Xây dựng, …;
Số năm kinh nghiệm: 05 năm trở lên. Đã tham gia tối thiểu 01 dự án chung cư cấp 1 hoặc 02 dự án chung cư cấp 2.
:
+ Tuân thủ đúng, đầy đủ quy chế quản lý nội bộ, quy trình, nội quy, … và thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được được giao;
+ Tiếp nhận, quản lý mặt bằng hạng mục công trình, hệ thống tim mốc, đối tác và các hồ sơ liên quan;
+ Xây dựng phương án tổ chức thực hiện, phương án quản lý/kiểm soát đơn vị Tư vấn và các Nhà thầu liên quan nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ, khối lượng, hiệu quả, …;
+ Quản lý, kiểm soát quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, cơ cấu tổ chức, năng lực nhân sự, các quy trình quản lý, biểu mẫu, biện pháp thi công, tiến độ chi tiết, bản vẽ shop, tiến độ phối hợp, … và các hồ sơ đầu vào liên quan của đơn vị Tư vấn cũng như các Nhà thầu theo quy định hợp đồng, yêu cầu thiết kế, pháp luật hiện hành;
+ Quản lý, điều phối Tư vấn và các Nhà thầu theo đúng phương án được duyệt, hợp đồng đã ký và pháp luật hiện hành, đảm bảo an toàn, chất lượng, khối lượng, tiến độ, …;
+ Quản lý, điều phối hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu thanh/quyết toán cũng như hồ sơ/báo cáo phục vụ công tác thanh/kiểm tra, nghiệm thu đóng điện, nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu đưa vào sử dụng, bàn giao sản phẩm, …;
+ Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận/đơn vị liên quan khác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, luôn đảm bảo các vướng mắc được giải quyết kịp thời, triệt để;
+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc BQLDA;
Yêu cầu:
+ Am hiểu pháp luật và trình tự về quản lý đầu tư xây dựng công trình (luật, nghị định, thông tư, quy chuẩn, tiêu chuẩn thi công – nghiệm thu, …);
+ Quản lý dự án đầu tư xây dựng/Giám sát thi công xây dựng: Khối lượng, dự toán; đấu thầu, hợp đồng; an toàn, chất lượng, tiến độ, khối lượng, …; thanh quyết toán; bản hành, bảo trì, …
+ Có chứng chỉ hành nghề hạng I một trong các lĩnh vực QLDA/Giám sát thi công xây dựng/Đấu thầu/Định giá, … và các chứng chỉ liên quan khác còn hiệu lực tối thiểu 06 tháng.
Quyền lợi:
– Lương + thưởng phù hợp với năng lực làm việc.
– Chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, bảo hiểm FPT Care,..
– Được đóng bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Bộ luật Lao động
THÔNG TIN ỨNG TYỂN
- Ứng viên Gởi hồ sơ về mail: [email protected]
- SĐT liên hệ: 0898 237239 gặp Thúy.
- Thời gian nộp hồ sơ: Trước ngày 30/05/2024
- Nhận và kiểm tra hóa đơn chứng từ, giá mua vật tư, chịu trách nhiệm về tính pháp lý và hợp pháp của hóa đơn, chứng từ. Báo cáo chính xác và trung thực các nội dung, số liệu trên chứng từ
- Theo dõi tiến độ giao hàng theo hợp đồng, đơn hàng, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định.
- Theo dõi công nợ phải trả Nhà cung cấp, đối chiếu công nợ hàng tháng - Kiểm tra chứng từ kế toán trước khi cập nhật, thanh toán và phản ánh lên sổ sách
- Lập chứng từ ghi sổ các tài khoản liên quan mua hàng, chi phí mua hàng.
Công ty Cổ Phần Đô thị FPT Đà Nẵng tuyển dụng Bộ phận Quản lý bảo hành bảo trì tòa nhà
1. Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp: 01 người
2. Kỹ sư ME: 01 người
– Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học Xây dựng, Kiến trúc, Bách Khoa, …;
– Số năm kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó:
+ Lĩnh vực thi công xây dựng/bảo hành, bảo trì: Có từ 02 năm kinh nghiệm hoặc tham gia trực tiếp từ 01 công trình cao tầng trở lên;
+ Lĩnh vực Quản lý dự án/Quản lý vận hành/Giám sát: Ưu tiên ứng viên đã tham gia một trong các lĩnh vực nêu trên tối thiểu 01 dự án chung cư cấp 1 hoặc 02 dự án chung cư cấp 2.
:
+ Tuân thủ đúng, đầy đủ quy chế quản lý nội bộ, quy trình, nội quy, … và thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được phân công;
+ Tiếp nhận, quản lý hồ sơ liên quan đến quản lý vận hành, bảo hành, bảo trì công trình (hợp đồng, hồ sơ hoàn công, quy trình vận hành, …);
+ Xây dựng phương án quản lý, kiểm soát và quy trình phối hợp giữa các bộ phận/đơn vị nhằm đảm bảo công tác vận hành, bảo hành/sửa chữa công trình;
+ Quản lý, điều phối Tư vấn và các Nhà thầu theo đúng phương án được duyệt, hợp đồng đã ký và pháp luật hiện hành nhằm đảm bảo trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nghĩa vụ bảo hành công trình;
+ Chủ động đưa ra phương án thực hiện và tổ chức thực hiện khi được phê duyệt trong trường hợp đối tác chậm hoặc không tuân thủ yêu cầu về bảo hành công trình.
+ Phối hợp các Phòng/Ban Công ty trong quá trình bàn giao sản phảm xây dựng đến khách hàng và đơn vị quản lý vận hành theo kế hoạch được duyệt;
+ Phối hợp đơn vị quản lý vận hành, thường xuyên kiểm tra và phát hiện kịp thời các vấn đề chưa phù hợp/nẩy sinh trong quá trình vận hành/sử dụng, trên cơ sở đó đôn đốc/điều phối công tác quản lý vận hành, sửa chữa/bảo hành nhằm đảm bảo an toàn, ổn định cho hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cũng như sửa chưa/khắc phục kịp thời các sai sót/hư hỏng nẩy sinh trong quá trình vận hành/sử dụng, đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng;
+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc BQLDA;
Yêu cầu:
+ Am hiểu pháp luật và trình tự về quản lý đầu tư xây dựng công trình (luật, nghị định, thông tư, quy chuẩn, tiêu chuẩn thi công – nghiệm thu, …);
+ Quản lý dự án đầu tư xây dựng/Giám sát thi công xây dựng: Khối lượng, dự toán; đấu thầu, hợp đồng; an toàn, chất lượng, tiến độ, khối lượng, …; thanh quyết toán; bản hành, bảo trì, …
+ Có chứng chỉ hành nghề hạng I một trong các lĩnh vực QLDA/Giám sát thi công xây dựng/Đấu thầu/Định giá, … và các chứng chỉ liên quan khác còn hiệu lực tối thiểu 06 tháng.
Quyền lợi:
– Lương + thưởng phù hợp với năng lực làm việc.
– Chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, bảo hiểm FPT Care,..
– Được đóng bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Bộ luật Lao động
THÔNG TIN ỨNG TYỂN
- Ứng viên Gởi hồ sơ về mail: [email protected]
- SĐT liên hệ: 0898 237239 gặp Thúy.
- Thời gian nộp hồ sơ: Trước ngày 30/05/2024
1. Tổ chức, quản lý, điều hành toàn công ty
2. Nắm rõ quy trình, thông tin, chính sách xin visa
3. Phân tích xử lý hồ sơ du học, định cư nước ngoài
4. Theo dõi, quản lý công việc của Phòng chuyên môn
5. Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống nhân sự của công ty
6. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường du học Nhật Bản
7. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về các chiến lược phương án và kế hoạch kinh doanh của công ty
8. Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi của công ty
9. Quản lý điều hành và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực của phòng được công ty giao
10. Tuyển dụng và chiêu mộ nhân sự ưu tú cho công ty
11. Báo cáo tiến độ công việc của Phòng chuyên môn với Ban giám đốc
12. Đề xuất với Ban giám đốc việc điều hành, phát triển Công ty.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban giám đốc phân công
Nhân viên bán hàng Part-time và Full time tại GS25 TPHCM
Địa điểm làm việc: Tại hệ thống cửa hàng GS25 TPHCM
* Mô tả công việc:
- Có trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, bán hàng, thực hiện các hoạt động vận hành tại cửa hàng một cách hiệu quả.
- Sắp xếp và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn trong tình trạng sạch sẽ, đạt quy chuẩn
- Kiểm tra bảng giá, chất lượng sản phẩm trên kệ, tủ để có thể thay thế hoặc bổ sung.
- Thực hiện các công tác kiểm date định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho tổng.
- Tiếp nhận khiếu nại, sự cố hoặc các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Luôn giữ thái độ nhiệt tình, tươi cười khi giao tiếp với khách hàng và ưu tiên hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của Quản lý Cửa hàng.
THÔNG TIN VỊ TRÍ:
1. Nhân viên Bán hàng Full-time:
- Thu nhập: Từ 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Ca làm việc: Làm việc 06 ngày/ tuần và được nghỉ 1tiếng30phút/Ca
-Ca 1: 6h00 - 14h00
-Ca 2: 14h00 - 22h00
-Ca đêm: 22h00 - 6h00
2. Nhân viên Bán hàng Part-time:
- Thu nhập: 23.000 - 28.000đ/giờ
- Ca làm việc: Làm việc 6 buổi/tuần hỗ trợ sinh viên có thể xoay ca linh hoạt
Ca 1: 06h00 - 10h00
Ca 2: 08h00 - 12h00
Ca 3: 10h00 - 14h00
Ca 4: 14h00 - 18h00
Ca 5: 18h00 - 22h00
Thu nhập hấp dẫn:
Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)
Lương incentive: theo năng lực (15 - 20tr)
Thưởng contest tháng, quý năm
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Nhân viên bán hàng Part-time tại siêu thị Aeon Ministop TPHCM
Địa điểm làm việc: Hệ thống siêu thị Aeon Ministop TPHCM
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và nắm bắt các chương trình khuyến mãi
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của quản lý
Ca làm việc:
- Ca 1: 6h00-10h00
- Ca 2: 10h00-14h00
- Ca 3: 14h00-18h00
- Ca 4: 18h00-22h00
- Ca 5: 22h00-6h00
- Triển khai quản lý nhà hàng bảo đảm target chất lượng đề xuất đầu năm.
- Quản lý, duy trì & Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Đảm bảo mức tăng trưởng doanh số.
- Làm báo cáo doanh thu ngày, tháng.
- Xây dựng quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng
- Quản lý tài sản
- Quản lý hoạt động kinh doanh