Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học An Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm các công việc về kế toán, tài chính của Công ty bao gồm:
- Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ (doanh thu, chi phí, lương, khấu hao tài sản, ...)
- Đảm bảo sổ sách kế toán ghi nhận chính xác, phù hợp với chuẩn mực kế toán Việt Nam
- Tính toán và báo cáo giá sản xuất/ sản phẩm; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu
- Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, công nợ, các chứng từ kế toán nội bộ
- Thực hiện các báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kì, tổng hợp và lập báo cáo về tình hình, hiệu quả tài chính, báo cáo gửi nhà đầu tư
- Hỗ trợ quản lý ngân sách
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, chứng từ kế toán theo quy định của công ty
- Mua/ phát/ quản lý văn phòng phẩm
- Viết bill gửi chứng từ/ hàng hóa của văn phòng
- Đặt khách sạn, thanh toán chi phí công tác/thuê nhà theo yêu cầu BGĐ, trưởng Bộ Phận
- Chấm công trong bộ phận
- Các công việc khác theo hướng dẫn của Quản Lý
- Kiểm tra chứng từ hạch toán thu chi
- Phân loại chi phí
- Quản lý chứng từ kế toán
- Hạch toán hóa đơn bán hàng
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng (RSM)
Kênh phân phối: Kênh Truyền Thống (GT)
Địa bàn phụ trách:
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Lập kế hoạch & phát triển hệ thống hoạt động kinh doanh tại khu vực bán hàng được giao theo định hướng của phòng kinh doanh.
- Lập danh sách khách hàng đúng, sắp xếp tuyến bán hàng chính xác cho salesmen trong khu vực phụ trách
- Nâng cấp và duy trì mối quan hệ chiến lược với điểm bán/khách hàng
- Kiểm tra công nợ của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
- Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của NPP
- Giám sát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao
- Huấn luyện, hỗ trợ đội ngũ Salesmen đạt chỉ tiêu.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty.
- Hỗ trợ CBKT tại Văn phòng lập hồ sơ KCS, HS thanh toán, giao nhận HS – 10%
- Các công việc chính: 90%
+ Đọc bản vẽ, hỗ trợ triển khai tổ chức công việc cho đội thi công trực tiếp.
+ Hỗ trợ lập biện pháp thi công và tiến độ thi công chi tiết.
+ Hỗ trợ báo cáo khối lượng thi công hàng ngày tại công trường.
+ Giám sát thi công đội thi công trực tiếp.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động.
- Vận hành hệ thống lương thưởng, đãi ngộ tại Công ty đúng quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT và quản lý hồ sơ người lao động.
- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu.
- Quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu, sử dụng dấu mộc,...
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng (RSM)
Kênh phân phối: Kênh Truyền Thống (GT)
Địa bàn phụ trách:
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Lập kế hoạch & phát triển hệ thống hoạt động kinh doanh tại khu vực bán hàng được giao theo định hướng của phòng kinh doanh.
- Lập danh sách khách hàng đúng, sắp xếp tuyến bán hàng chính xác cho salesmen trong khu vực phụ trách
- Nâng cấp và duy trì mối quan hệ chiến lược với điểm bán/khách hàng
- Kiểm tra công nợ của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
- Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của NPP
- Giám sát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao
- Huấn luyện, hỗ trợ đội ngũ Salesmen đạt chỉ tiêu.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty.
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.