Mô Tả Công Việc
:
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp.
- Gặp khách với sếp khi có yêu cầu.
- Quản lý thiết bị văn phòng, mua sắm vật dụng khi có nhu cầu.
- Quản lý tình hình toà nhà.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
Yêu cầu:
-Tiếng Trung nghe, nói, đọc viết trôi chảy.
-Tốt nghiệp đại học ngành ngôn ngữ, Tiếng Trung.
-Biết sử dụng phần mềm văn phòng, có kỹ năng báo cáo tổng hợp.
-Cẩn thận và tỉ mỉ.
-Bình tĩnh khi xử lí công việc.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.