Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Gọi điện, Inbox Zalo, Inbox Page giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của akaBiz (Khách hàng đã để lại thông tin tư vấn hoặc khách hàng gọi điện đến);
- Hiểu rõ về sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn;
- Thực hiện tư vấn và hướng dẫn dùng thử sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua: Zalo, Utraview;
- Xây dựng nội dung hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm....;
- Thực thi chiến dịch tương tác và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Email, Zalo Social, Fanpage, Facebook. Theo kế hoạch có sẵn; Yêu cầu ứng viên
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật);
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm và được đào tạo sâu;
- Sử dụng tốt word, excel;
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng hoặc bán hàng là 1 lợi thế;
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.