Mô Tả Công Việc
- Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.
- Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách
- Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịch vụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn
- Báo cáo hàng ngày lên trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.
- Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…
- Phối hợp với thành viên của các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Tham gia và giới thiệu về những chương trình khuyến mãi của khách sạn đến khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường về các đối thủ cạnh tranh.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh mới, giao nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên cấp dưới và theo dõi hiệu suất của nhóm.
- Tạo động lực cho nhân viên kinh doanh, tạo ra bầu không khí cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên.
- Thực hiện những nhiệm vụ đã được trưởng bộ phận phân công và hướng dẫn.
- Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển nghiệp vụ chuẩn 5 sao.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.