Mô Tả Công Việc
• Thực hiện việc đăng ký của khách và phân phòng lưu trú. Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt bất kể khi nào có thể.
• Hiểu rõ và tuân thủ các chính sách, qui trình đúng về thanh toán tín dụng, hóa đơn thanh toán tiền mặt.
• Điều phối việc cập nhật tình trạng phòng cùng với Bộ phận Buồng bằng cách xác định tất cả khách trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng bán theo giờ.
• Xử lý khách trả và nhận phòng theo các tiêu chuẩn được thiết lập.
• Nhập dữ liệu và lưu trữ tất cả các khoản chi tiêu của khách, vào sổ cái, hóa đơn thanh toán của khách.
• Biết được các qui trình xử lý về an toàn và khẩn cấp. Biết được các chính sách phòng ngừa.
• Đảm bảo danh sách khách đoàn được nhận đúng thời gian và theo dõi các thông tin gửi đến có liên quan đến mỗi đoàn khách đến.
• Nhập tất cả hóa đơn thanh toán của khách hàng và các dữ liệu liên quan vào máy tính ngay và chính xác.
• Thực hiện việc kiểm toán số liệu ca đêm.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm, nếu chưa có sẽ được đào tạo.
• Khả năng quản lý tốt, giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Ưu tiên Nam
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Ưu tiên xét làm Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.