Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của Bếp phụ trách.
2. Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện, cải tiến cho phù hợp.
3. Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của bộ phận bếp, chất lượng nguyên liệu và chất lượng món bánh và món tráng miệng;
4. Setup, kiểm tra buffet, incharge buffet.
5. Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành cập nhật “Thư viện thực đơn ”, chịu trách nhiệm về chất lượng tất cả món ăn tại nhà hàng.
6. Kết hợp với Bếp trưởng Điều hành xây dựng và thay đổi thực đơn 6 tháng/1 lần và đào tạo nhân viên bộ phận định kỳ 1 tháng các món bánh, dòng bánh.
7. Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý, đảm bảo trong toàn khu bếp thực phẩm phải tuân thủ quy trình: FIFO.
8. Theo dõi doanh thu, kiểm soát chi phí của bộ phận, tìm các biện pháp để đảm bảo chi phí thực phẩm (food cost) không vượt chi phí quy định.
9. Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
10. Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận.
11. Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
12. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Chứng chỉ nghề.
• Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp, Tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm.
• Năng lực chuyên môn : Quản lý hàng hóa - thực phẩm : Nâng cao, Quản lý sơ chế và tài sản : Cơ bản, Quản lý chất lượng món ăn và ATTP : Chuyên sâu, Quản lý vệ sinh khu vực bếp : Nâng cao, Tin học văn phòng, có hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn : Cơ bản, Ngoại ngữ : Cơ bản
• Kỹ năng: Kỹ năng Tổ chức công việc, Kỹ năng truyền đạt,dẫn dắt đội ngũ, Kỹ năng Kết nối phối hợp, Kỹ năng Giao tiếp, Kỹ năng tư duy dịch vụ : Tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, theo năng lực, kinh nghiệm
- Hỗ trợ ăn ở miễn phí tại ký túc xá và khách sạn
- Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ lớn
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.