Mô Tả Công Việc
1. Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
2. Thực hiện các tour khảo sát tại các cơ sở thuộc khối Flamingo Hospitality.
3. Phối hợp với CVKD và nhân sự cấp trên trong phòng Kinh doanh làm hợp dồng, gửi báo giá và theo dõi toàn bộ quá trình từ khi hợp đồng được gửi cho tới khi được ký và đóng dấu, gửi trả lại, lưu trữ.
4. Trả lời thư điện tử, điện thoại và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
5. Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
6. Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
7. Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo từng đoàn/tuần/tháng cho TNKD/Trợ Lý TBP/TBP.
8. Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM), chương trình marketing tại cơ sở. Kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
9. Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn thu hồi các khoản nợ từ khách hàng do bộ phận kinh doanh cơ sở đưa về.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu; Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.